5 วิสกี้ยอดฮิตที่ต้องลอง

5 วิสกี้ยอดฮิตที่ต้องลอง

วันนี้เราจะมาแนะนำ 5 วากี้ยอดฮิตที่ต้องลอง! อย่างที่ทราบกันดีว่าคนไทยชอบมากในการดื่มวิสกี้ เรียกได้มาไม่ว่าจะมีโอกาสพิเศษอะไร วิสกี้ก็จะเป็นเครื่องดื่มเบอร์แรก ๆ ที่เลือกมาดื่มเฉลิมฉลองกัน และต้องยอมรับอีกว่าวิสกี้ในโลกของเรานั้นมีเยอะมาก เยอะมากกว่า 100 แบรนด์ทั่วโลกเลยก็ว่าได้ แต่วันนี้ทุกคนไม่ต้องไปหาข้อมูลกันเอง ไม่ต้องไปนั่งคิดว่าจะดื่มตัวไหนดี เพราะว่าเราคัดมาให้แล้ว 5 ตัว หาซื้อง่าย แถมยังเป็นที่นิยมของนักดื่มวิสกี้ในไทยอีกด้วย จะมีอะไรบ้างเราไปดูกันเลย


  • Johnnie Walker Platinum
  • มาเปิดกันที่ตัวแรกเลยคือ Johnny Walker Platinum ตัวนี้เป็นวิสกี้เบลนด์ที่มีกลิ่มหอมหวานมาก มีกลิ่นของมาราสชิโนเชอร์รี่ มีกลิ่นของการรมควัน ท็อฟฟี่อุ่น และคาราเมลอบ นอกจากนี้ยังมีกลิ่นของวนิลานิด ๆ เพราะว่ารสชาติของตัวนี้นั้นจะมีรสชาติออกหวานที่ชัดเจนมาก มีความเป็นชินนาม่อนหน่อย ๆ และมีความเข้มข้นอยู่ในตัว ทำให้เวลาดื่มเข้าไปแล้วจะมีความนุ่มนวลดื่มค่อนข้างง่ายนั่นเอง


  • Jack Daniel’s No.27 Gold
  • วิสกี้ตัวนี้เป็นตัว Classic ที่มีการบ่มนานเป็นพิเศษ เพราะว่าหมักและบ่มในถังไม้สองขั้นตอน และบ่มด้วยถ่านไม้เมเปิล ทำให้วิสกี้ตัวนี้นั้นมีกลิ่นของควันไม้เมเปิลชัดเจน มีกลิ่นหอมมาก และมี่รสชาติที่นุ่มนวลกลมกล่อม เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งตัวที่ดื่มง่ายมาก ใครที่เป็นมือใหม่หัดดื่มอาจจะมาเริ่มที่ตัวนี้ก่อนก็ได้ เพราะไม่แรงเกินไปและยังเป็นวิสกี้ที่คุณภาพดีอีกด้วย


  • Woodford Reserve
  • ตามมาติดๆกับวิสกี้ระดับพรีเมียมที่มีความหากยากแต่ก็เป็นที่นิยมาก ๆ เพราะตัวนี้เป็นวิสกี้ที่มีความหอมของดอกไม้ มีรสชาติของเอสเปรสโซ่ และแป้งข้าวไรซ์ ดื่มง่าย มีรสชาติและกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์มาก ๆ คือดมแล้วรู้เลยว่าคือ Woodford Reserve ซึ่งตัวนี้มีความนิยมมาอย่างยาวนานแล้ว และคาดว่าก็ยังจะคงความนิยมแบบนี้ไปเรื่อย ๆ ในอนาคตกันเลยทีเดียว ใครที่ยังไม่เคยลองตัวนี้ต้องจัดสักครั้งแล้วหล่ะ แล้วจะติดใจเรากล้าคอนเฟิร์ม


  • Maker’s Mark Bourbon Whisky
  • มากันที่ตัวตึงอย่าง Maker’s Mark Bourbon Whisky วิสกี้ยอดนิยมของคนไทย ที่มีกลิ่มหอมเฉพาะตัวมาก ๆ จะได้กลิ่มของเครื่องเทศ สวีทวนิลา น้ำมันจากถั่ว และ บัตเตอร์สก็อตช์ กลิ่นเหล่านี้ทำให้ผู้ดื่มได้กลิ่นที่แปลกใหม่ และได้รับรสชาติที่แปลกใหม่เช่นกัน ในการทำวิสกี้ตัวนี้ก็จะมีความพิถีพิถันมาก ตั้งแต่ขั้นตอนการบ่มจนถึงขั้นตอนการซีลขวด ใครที่อยากลองเปลี่ยนไปกินยี่ห้ออื่น ก็อยากจะให้มาลองตัวนี้เป็นตัวแรก ต้องบอกเลยว่าตัวนี้เป็นอีกตัวที่เราอยากจะแนะนำอีกตัวเลยหล่ะ


  •  Regency
  • มาปิดท้ายกันที่ตัวยอดนิยมตลอดการอย่าง Regency วิสกี้แบรนด์ดังจากฝั่งเศส เรียกได้ว่าตัวนี้เป็นตัวยอดฮิตทั้งในและต่างประเทศกันเลยทีเดียว ด้วยรสชาติที่กลมกล่อม มีความนุ่ม มีความหวานอ่อน ทำให้ดื่มง่ายมาก มีกลิ่มที่หอมเฉพาะตัว ไม่ฉุนจนเกินไป และยังเป็นวิสกี้เบอร์ต้น ๆ ที่นักดื่มเลือกกันอีกด้วย ซึ่งตัวนี้ในช่วงปัจจุบันจะใช้สับปะรดในการทำ แต่ในช่วงก่อนนั้นจะใช้องุ่นในการทำ แต่ทางแบรนด์ก็ไม่ได้ทำให้รสชาติแตกต่างกันมาก มีความอร่อยที่คงที่เหมือนเดิม ไม่แปลกเลยว่าทำไม Regency ถึงกลายเป็นที่นิยมของคนไทย


    วิสกี้นอกจากจะได้รับความอร่อยแล้วยังได้รับประโยชน์อีกด้วยไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการช่วยให้ผ่อนคลายความเครียดและความกังวล ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของสมอง และช่วยป้องกันโรคหัวใจ  หากดื่มอย่างพอดีและพอเหมาะ และทั้งหมดนี้ก็เป็นวิสกี้ที่เราอยากจะแนะนำให้ทุกคนได้ไปลิ้มลองกัน นอกจากทั้ง 5 ตัวจะเป็นตัวยอดนิยมแล้ว ยังเป็นวิสกี้ที่เราคัดมาแล้วว่าอร่อยและดีจริง ๆ นอกจาก 5 ตัวนี้แล้วก็ยังมีอีกหลากหลายตัวที่อร่อยและนิยมไม่แพ้กัน แต่ถ้าจะให้เราแนะนำก็อยากให้ทุกคนได้ไปลองตามที่เราแนะนำก่อน รับรองว่าจะต้องติดใจและเป็นวิสกี้ที่ต้องสั่งทุกครั้งเวลาออกไปดริ๊งกันอย่างแน่นอน และสุดท้ายนี้ถ้าใครอยากจะลองดื่มก็เข้ามาสั่งได้ที่เว็บของเราได้เลย มีครบทุกยี่ห้อที่ต้องการ และยังมีราคาที่เป็นมิตรภาพอีกด้วย จัดส่งไว จัดส่งชัวร์ พร้อมให้บริการ

    Reading next

    ไวน์แดงยอดนิยม 5 อันดับ
    มาทำความรู้จักกับไวน์ Robert Mondavi กัน

    Leave a comment

    This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

    Shipping

    Throughout the country / Within Bangkok 2 hours

    Payments

    Bank Transfer / Credit Card

    Security

    Definitely received the product

    Custom Service

    24hrs support team available